CÔNG DỤNG CỦA BÓNG KHÍ 40CM X 100M

CÔNG DỤNG CỦA BÓNG KHÍ 40CM X 100M
Ngày đăng: 02/07/2024 01:45 PM

CÔNG DỤNG CỦA BÓNG KHÍ 40CM X 100M

Xốp bóng khí (hay còn gọi là xốp hơi, xốp bong bóng, air bubble.....) là một trong những vật liệu đóng gói được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kích thước 40cm x 100m, xốp bóng khí này mang lại rất nhiều lợi ích trong việc bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ, phù hợp đóng gói các loại hàng hóa dễ vỡ như điện thoại, máy tính bảng, lọ hoa, hộp quà….

Bóng khí 40cm x 100m là loại cuộn nhỏ rất êm, nhẹ, mềm mại, do đó mà khi rơi sản phẩm xuống hoặc gặp va chạm mạnh này thì chúng sẽ làm giảm lực tác động lên sản phẩm do đó sẽ phần nào giúp sản phẩm của chúng ta bên trong được bảo vệ an toàn mỗi khi không may bị rơi.

Quy cách : rộng 40cm - dài 100m

Kích thước bóng : 10mm

Đường kính : ~ 60cm

Trọng lượng cuộn : ~2kg

Màu sắc : màu trắng trong

Được sản xuất và cung cấp bởi : Công Ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát

Dưới đây là một số công dụng chính của xốp bóng khí kích thước này :

1. Bảo vệ hàng hóa chống va đập : các bóng khí trên bề mặt xốp giúp hấp thụ và phân tán lực tác động, bảo vệ hàng hóa khỏi các va đập mạnh, rung động trong quá trình vận chuyển. Bảo vệ hiệu quả các sản phẩm dễ vỡ như gốm sứ, thủy tinh, đồ điện tử, và các mặt hàng mỹ nghệ khỏi các tác động ngoại lực.

2. Chống trầy xước : xốp bóng khí có bề mặt mềm mại, không gây trầy xước cho bề mặt hàng hóa, giữ cho sản phẩm luôn trong tình trạng hoàn hảo.

3. Dễ dàng sử dụng : không làm tăng trọng lượng đáng kể của gói hàng, giúp giảm chi phí vận chuyển và dễ dàng xử lý. Dễ dàng cắt và định hình theo kích thước và hình dạng của sản phẩm cần đóng gói, tiết kiệm thời gian và công sức.

4. Bảo vệ môi trường : xốp bóng khí có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

5. Chống thấm và chống hút ẩm : bảo vệ hàng hóa khỏi điều kiện môi trường ẩm ướt.

Ứng dụng cụ thể của xốp bóng khí 40cm x 100m :

 - Đảm bảo an toàn cho các sản phẩm được bán và vận chuyển qua các kênh thương mại điện tử.

 - Bảo vệ các linh kiện, thiết bị công nghiệp trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

 - Bảo vệ các linh kiện, thiết bị công nghiệp trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Xốp bóng khí 40cm x 100m là giải pháp đóng gói tối ưu, mang lại nhiều lợi ích vượt trội trong việc bảo vệ hàng hóa khỏi va đập, trầy xước, và các tác động môi trường. Với sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại, xốp bóng khí là lựa chọn hàng đầu cho mọi doanh nghiệp và cá nhân khi cần đóng gói và bảo vệ sản phẩm của mình. Hãy lựa chọn xốp bóng khí từ các nhà cung cấp uy tín như Công ty Cách Nhiệt Nam Phát để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn cung cấp xốp hơi khổ lớn : 1m4 x 100m, 1m5 x 100m, xốp hơi bóng lớn D25mm, xốp hơi chống tĩnh điện, xốp hơi 3 lớp, màng pe foam, màng hd, màng pe, băng keo, mút xốp eps, mút định hình.....

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT

- Hotline : 0906 373 661 - 0908 157 589 : Gặp Thoa để được tư vấn và đặt hàng.

- Văn phòng : Số 1183/3D, QL 1A, KP. 3, Phường An Phú Đông, Quận12, TPHCM (gần cầu vượt Bình Phước)
- Kho hàng: Số 05/42B, KP. Đông Chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương (279 Nguyễn Thị Minh Khai)
- Nhà máy: Số 71/1G, KP. Đồng An 2, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương (đối diện Bệnh viện Quân Đoàn 4)
Email : thoanp2019@gmail.com
Fanpage : https://www.facebook.com/xopbopnobochang